Hội thảo về “Vai trò của công chứng trong đảm bảo An toàn pháp lý giao dịch bất động sản – Nhìn từ góc độ Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản (Sửa đổi)”

08/03/2023

Hội thảo khoa học này là Diễn đàn để các nhà khoa học, các chuyên gia, Hội công chứng, các công chứng viên, doanh nghiệp bất động sản, công ty luật và các cơ quan nhà nước có liên quan…v.v trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến các chế định về giao dịch và hợp đồng liên quan đến bất động sản, vai trò của công chứng trong việc đảm bảo an toàn pháp lý cho các hợp đồng, giao dịch nói chung và hợp đồng bất động sản nói riêng trong Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản đang được lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức, cơ sở đào tạo và nhân dân.

Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam và Trường Đại học Chu Văn An trân trọng kính mời Quý Khách mời đến tham gia Hội thảo. Thông tin cụ thể như sau:

  • Thời gian: 8 giờ 00 – 12 giờ 00, Thứ Ba, ngày 14 tháng 3 năm 2023.
  • Địa điểm: Cơ sở 2 Trường Đại học Chu Văn An, Tòa B2, Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. (Có chỗ đỗ ô tô).
  • Chủ trì Hội thảo:

– Trường Đại học Chu Văn An: GS. TS. Hoàng Thế Liên – Hiệu trưởng Nhà trường và Th.S Đỗ Hoàng Yến – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Thực hành nghề;

– Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam: Ông Nguyễn Chí Thiện – Chủ tịch Hiệp hội và bà Nguyễn Thị Thơ – Phó chủ tịch Hiệp hội.

  • Nội dung chương trình:

HỘI THẢO GÓP Ý DỰ ÁN LUẬT KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (SỬA ĐỔI)

Điện thoại và zalo liên hệ:

  • Nguyễn Hiền (Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam): 0965586530
  • Duyên (Trường Đại học Chu Văn An): 0387349966

Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam xin gửi tới Quý vị những tài liệu liên quan đến buổi Hội thảo ( xin vui lòng nhấn vào đây để xem tài liệu ).

BACK-TO-TOP